วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แจ้งกำหนดการออกรายการวีไอสายดำ moneytalk และเจาะแก่นวีไอ

ช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญไปให้สัมภาษณ์ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตการลงทุน และธุรกิจประกันชีวิตออกรายการ 3 รายการ คือ รายการวีไอสายดำ รายการ moneytalk และ รายการเจาะแก่นวีไอ ผมจึงถือโอกาสมาแชร์ไว้นะครับ

รายการวีไอสายดำออกอากาศไปแล้ววันที่ 30 มิถุนายน เวลา 17.30-18.00 น. ซึ่งสามารถหาดูย้อนหลังได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้นะครับ

http://m.youtube.com/#/watch?v=v1cDxL7DRA8&desktop_uri=%2Fwatch%3Fv%3Dv1cDxL7DRA8

http://www.bangkokbiznews.com/kttv/vdo/514526/

ส่วน money talk จะออกอากาศทาง tnn2 เวลา 22.30 น. วันที่ 3 กรกฎาคม และจะออกอากาศซ้ำอีกครั้งในเวลา 8.30 วันถัดไป ซึ่งผมจะนำลิงค์ดูย้อนหลังมาลงไว้หลังจากผ่านเวลาออกอากาศไปแล้วนะครับ
ส่วน เจาะแก่นวีไอนั้น คาดว่าจะออกอากาศได้ประมาณสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนกรกฎาคมนี้นะครับ แล้วผมจะเข้ามาอัพเดทอีกครั้งครับ

ผมหวังว่าบทเรียนที่ผมเคยได้รับมาจะเป็นประโยชน์กับทุกๆท่านที่ได้มีโอกาสอ่านหนังสือ หรือดูรายการสัมภาษณ์ผม และจะทำให้ทุกๆท่านได้ก้าวเดินไปในโลกของการออมการลงทุนอย่างถูกต้องตั้งแต่แรกๆ เหมือนการติดกระดุม หากคิดผิดตั้งแต่เม็ดแรก เม็ดต่อๆไปก็จะผิดตามๆกัน เราจึงควรระมัดระวังและติดกระดุมให้ถูกตั้งแต่แรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น